Dịch vụ Bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ - Cam kết văn bằng độc quyền.

QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ - TÀI NGUYÊN VÔ TẬN XÂY ĐẮP QUỐC GIA HƯNG THỊNH | DỊCH VỤ BẢO HỘ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ CAM KẾT VĂN BẰNG ĐỘC QUYỀN.

| Tài nguyên vô tận cho sự phát triển Doanh nghiệp và xây đắp Quốc gia hưng thịnh.

Khi xây dựng một Quốc gia hưng thịnh, cần có được một nền kinh tế phát triển vững mạnh với hạt nhân trung tâm là Doanh nghiệp, Doanh nhân. Với vai trò là một thành phần cấu tạo nên nền kinh tế, các doanh nghiệp cần có một sự phát triển vững chắc để nền kinh tế đó phát triển một cách vững mạnh nhất có thể.

Thương trường là một cuộc chiến đấu cam go và khốc liệt, nó là phép thử cho sự thích nghi, tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Cuộc chiến đấu này gần như không có điểm khởi đầu và điểm kết thúc, nó diễn ra mang tính thường nhật trong suốt quá trình tồn tại, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Để tồn tại trên thương trường khốc liệt, doanh nghiệp cần có một Thương hiệu đủ mạnh để định vị được bản thân trên thương trường, cũng như lấy được niềm tin của người tiêu dùng trên thị trường.

Khi đó, Thương hiệu giữ vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển bền vững, thịnh vượng của Doanh nghiệp khi góp phần khẳng định được giá trị, sự chi phối, ảnh hưởng của doanh nghiệp đó trên thị trường. Bởi lẽ, Thương hiệu chính là thước đo phản ánh chất lượng, giá trị gia tăng của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp so với đối thủ trên thị trường. Thương hiệu sẽ giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm, dịch vụ của các nhà sản xuất, cung ứng dịch vụ và trở thành hoa tiêu, định hướng cho người tiêu dùng trong vô vàn thông tin về các loại sản phẩm dịch vụ trên thị trường.

Để xây dựng được một Thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp cần có những biện pháp để xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Trên thực tế, quyền sở hữu trí tuệ luôn là một cách thức hữu hiệu để các doanh nghiệp xây dựng và khẳng định giá trị Thương hiệu của mình. Việc đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp được độc quyền sử hữu những tài sản trí tuệ trên cơ sở công nhận, bảo vệ và bảo đảm của Nhà nước. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có cơ sở, bước đệm tạo dựng nên thương hiệu mang bản sắc của riêng mình.
Theo quy định tại khoản 1 điều 4 Luật Sở hữu trí tuệ 2005 sửa đổi bổ sung năm 2009, quyền sở hữu trí tuệ là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tài sản trí tuệ, bao gồm quyền tác giả và quyền liên quan đến quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp và quyền đối với giống cây trồng. Với những tài sản trí tuệ của mình, giá trị cuối cùng của doanh nghiệp chính là danh tiếng, thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm,… Do đó, quyền sở hữu trí tuệ trở thành yếu tố trung tâm, cốt lõi và là nền tảng để doanh nghiệp tạo dựng chỗ đứng trên thương trường và sự phát triển bền vững của bản thân.

Có thể thấy rằng, việc tạo chỗ đứng trên thương trường và tạo bản sắc riêng cho doanh nghiệp phụ thuộc vào các tài sản trí tuệ của một doanh nghiệp. Đây là nền tảng tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, quyền sở hữu trí tuệ đã và đang trở thành một nguồn tài nguyên vô tận trong quá trình xây đắp Quốc gia hưng thịnh.

| DỊCH VỤ BẢO HỘ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ TỪ HOÀN THIỆN HỒ SƠ ĐẾN VĂN BẰNG TRAO TAY.

Hãng Luật Anh Bằng - Hãng Luật hàng đầu về Sở hữu trí tuệ, chúng tôi có một đội ngũ Luật sư, chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm đã tư vấn và đăng ký bảo hộ thành công cho hàng nghìn Doanh nghiệp, doanh nhân trong phạm vi cả nước (đặc biệt là tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM..). Hãng Luật Anh Bằng sẽ là chuyên gia đồng hành tin cậy của Quý Doanh nghiệp, Doanh nhân trong việc đăng ký bảo hộ Sở hữu trí tuệ.

Đến với Hãng Luật Anh Bằng, Quý khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp tối ưu để bảo vệ triệt để nhất tài sản về Sở hữu trí tuệ của mình; được tư vấn chuẩn mực, đầy đủ về điều kiện, thủ tục đăng ký Sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thực hiện soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ pháp lý bảo hộ một cách nhanh chóng và chính xác cho Quý khách hàng. Không chỉ dừng ở bước tư vấn, soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Hãng Luật Anh Bằng sẽ đồng hành cùng Quý khách hàng theo đuổi, phản biện Hồ sơ đến khi được cấp văn bằng bảo hộ. Việc theo đuổi và phản biện hồ sơ rất quan trọng, bởi đây là khâu mấu chốt mang tính quyết định tới kết quả của việc đăng ký bảo hộ. Do vậy, chúng tôi sẽ theo dõi toàn bộ quá trình đăng ký và có những tư vấn chính xác, phản biện kịp thời nhất để đảm bảo được quyền và lợi ích của Quý khách hàng. Đây cũng là điểm khác biệt của Dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu của Hãng Luật Anh Bằng so với các đơn vị khác.

Việc đăng ký Thương hiệu - Nhãn hiệu nói riêng và quyền Sở hữu trí tuệ nói chung mất tương đối nhiều thời gian và trải qua nhiều giai đoạn . Do vậy, cần có một hiểu biết chuyên sâu về pháp luật và đặc biệt là về điều kiện, trình tự thủ tục đăng ký bảo hộ và phản biện. Chúng tôi luôn đồng hành xuyên suốt quả trình đăng ký Nhãn hiệu và đưa ra các giải pháp tối ưu để đem đến kết quả tốt nhất cho Quý khách hàng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tập trung vào công việc xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường mà không lo bị đánh cắp, mất thương hiệu. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - HÃNG LUẬT ANH BẰNG | ANH BANG LAW. (Since 2007) để được tư vấn trao giải pháp tối ưu và thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo. Đường dây nóng tư vấn: 0243.7.675.594 – 0243.7.673.930 * 0913 092 912 Ls Bằng - 0902 222 161 Mis Hằng.
Trân trọng.

Hãng Luật Anh Bằng | Luật sư chuyên | Tư vấn | Đăng ký | Bảo hộ | Độc quyền | Quyền SHTT | Nhãn hiệu | Thương hiệu | Bản quyền...

Share

Đường dây tư vấn nóng của HÃNG LUẬT ANH BẰNG

0913. 092. 912 - 0982 69 29 12
0243. 7.675.594 - 0243. 7. 673.930
luatsuanhbang@gmail.com
P.905, tầng 9 tòa nhà CT4.5, Ngõ 6, phố Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam