Dịch vụ Bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Hà Nội.

| DỊCH VỤ BẢO HỘ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI.

Quyền Sở hữu công nghiệp (Nhãn hiệu, Thương hiệu, Kiểu dáng công nghiệp, Sáng chế, Bí mật kinh doanh, Chỉ dẫn địa lý...); Quyền tác giả, quyền liên quan đến quyền tác giả.... đều là những tài sản mang giá trị rất lớn của các cá nhân, tổ chức. Tuy nhiên, muốn một đối tượng quyền sở hữu trí tuệ phát huy hết các giá trị của chúng thì một trong các yêu cầu đầu tiên đó là phải được đăng kí bảo hộ. Một bài học đắt giá điển hình: Chắc chúng ta còn nhớ vụ việc chỉ dẫn địa lý “Cà phê Buôn Ma Thuột” bị Công ty Guangzhou Buon Ma Thuot Coffee Co. Ltd, có trụ sở tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đăng ký bảo hộ và được cấp văn bằng bảo hộ tại Trung Quốc. Kết quả là, để đòi lại và bảo vệ được chỉ dẫn địa lý “Cà phê Buôn Ma Thuột”, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk và Trung ương đã phải tốn nhiều công sức và tiền bạc để đưa chỉ dẫn địa lý này về đúng “chỗ” của nó. Đây chính là một hồi chuông cảnh báo đối với các đối tượng sở hữu trí tuệ chưa được bảo hộ tại nước ta cũng như trên thế giới. Do đó cần phải đăng kí bảo hộ cho các đối tượng sở hữu trí tuệ, đây chính là hành lang pháp lý để bảo vệ tối đa nhất về quyền lợi cho các chủ sở hữu. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều biết về trình tự, thủ tục để đăng kí bảo hộ cho một đối tượng sở hữu trí tuệ. Để tiết kiệm về thời gian, tiền bạc và công sức thay vì các tổ chức, cá nhân tự mình tự hiểu và đăng ký thì các dịch vụ bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ bởi Hãng Luật Anh Bằng sẽ đại diện các cá nhân, tổ chức thực hiện việc đăng kí bảo hộ. Do đó cá nhân, tổ chức chỉ cần tập trung vào phát triển đối tượng của mình, còn khía cạnh pháp lý của đối tượng sở hữu trí tuệ chúng tôi sẽ thực hiện.

Hãng luật Anh Bằng - chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, xây dựng chiến lược quảng bá, phát triển thương hiệu và thực hiện đăng ký bảo hộ các sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng, cụ thể như sau:

- Tư vấn đầy đủ, chuyên sâu về các vấn đề mà khách hàng yêu cầu và thắc mắc;

- Tư vấn, tra cứu thông tin đến đăng ký bảo hộ quyền Sở hữu công nghiệp (Nhãn hiệu, Logo, Thương hiệu, Kiểu dáng công nghiệp, Sáng chế, Chỉ dẫn địa lý, Bí mật kinh doanh...); quyền tác giả, quyền liên quan;

- Thực hiện các thủ tục pháp lý để đăng ký bảo hộ quyền Sở hữu công nghiệp; quyền tác giả, quyền liên quan;

- Theo dõi, phát hiện, cảnh báo về các tranh chấp, các hành vi xâm phạm quyền đối với quyền Sở hữu công nghiệp,quyền tác giả, quyền liên quan và tư vấn giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khởi kiện liên quan đến quyền Sở hữu công nghiệp, quyền tác giả, quyền liên quan;

- Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn nhãn hiệu, tên thương mại đăng ký.

- Hỗ trợ tra cứu, cung cấp các thông tin về việc đăng ký quyền sở hữu trí tuệ (quyền sở hữu công nghiệp, quyền tác giả), kiểm tra tính khả dụng của quyền sở hữu trí tuệ dự kiến đăng ký và tư vấn khách hàng lựa chọn đăng ký hoặc sửa đổi nhãn hiệu, tên thương mại, kiểu dáng nếu có sự trùng lặp.

- Thực hiện các thủ tục đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ: từ soạn thảo hồ sơ, đại diện khách hàng nộp đơn đăng ký bảo hộ và nhận kết quả.

- Cùng khách hàng tham gia vào các cuộc đàm phán, thương thảo các điều khoản hợp đồng chuyển nhượng hợp đồng chuyển giao quyền Sở hữu trí tuệ (Li - xăng) Hợp đồng nhượng quyền thương mại (Franchise). Đồng thời sẽ soạn thảo, thẩm định nội dung hợp đồng đảm bảo quyền, lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

- Tư vấn và đại diện giải quyết tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ.
Với đội ngũ với đội ngũ Luật sư, chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, Hãng luật Anh Bằng - Chúng tôi tự tin là hãng Luật hàng đầu về Sở hữu trí tuệ tại Hà Nội.

Đến với Hãng Luật Anh Bằng, quý khách sẽ được tư vấn về thủ tục đăng kí sở hữu trí tuệ một cách chuyên sâu nhất, bên cạnh đó chúng tôi sẽ soạn thảo hồ sơ nhanh chóng, chính xác cho khách hàng. Không chỉ dừng ở bước tư vấn, soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Hãng luật Anh Bằng sẽ đồng hành cùng quý khách hàng theo đuổi, chỉnh lý, phản biện, bảo vệ hồ sơ đến khi được cấp văn bằng bảo hộ. Việc theo đưởi và phản biện, bảo vệ hồ sơ rất quan trọng vì đây là khâu mấu chốt mang tính quyết định tơi kết quả của việc đăng kí bảo hộ. Do vậy, chúng tôi sẽ theo dõi toàn bộ quá trình đăng ký và có những tư vấn chính xác, kịp thời nhất để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách. Đây là điểm khác biệt của dịch vụ đăng kí bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của Hãng luật Anh Bằng so với các đơn vị khác. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của các cá nhân, tổ chức trong việc đăng ký bảo hộ triệt để và toàn diện quyền sở hữu trí tuệ.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - HÃNG LUẬT ANH BẰNG | ANH BANG LAW. Since 2007 để được tư vấn trao giải pháp tối ưu và thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo. Đường dây tư vấn: 0243.7.675.594 * 0243.7.673.930: Hotline: 0913 092 912 * 0982 69 29 12 Ls Bằng | 0906 222 161 Miss Hằng - Chuyên gia tư vấn SHTT.

Trân trọng.
Hãng Luật Anh Bằng | Tư vấn | Bảo hộ | Nhãn hiệu | Logo | Thương hiệu | Kiểu dáng công nghiệp | Bí mật kinh doanh | Chỉ dẫn địa lý | Bản quyền tác giả

Share

Đường dây tư vấn nóng của HÃNG LUẬT ANH BẰNG

0913. 092. 912 - 0982 69 29 12
0243. 7.675.594 - 0243. 7. 673.930
luatsuanhbang@gmail.com
P.905, tầng 9 tòa nhà CT4.5, Ngõ 6, phố Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam