Dịch vụ đăng ký bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ số 1 tại Hà Nội.

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢO HỘ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ.

Các đối tượng của quyền sở hữu trí tuệ được pháp luật ghi nhận trong Điều 3 Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 sửa đổi, bổ sung năm 2009 bao gồm:

1, Đối tượng quyền tác giả bao gồm tác phẩm văn học, nghệ thuật, khoa học; đối tượng quyền liên quan đến quyền tác giả bao gồm cuộc biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình, chương trình phát sóng, tín hiệu vệ tinh mang chương trình được mã hoá.

2, Đối tượng quyền sở hữu công nghiệp bao gồm sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, bí mật kinh doanh, nhãn hiệu, tên thương mại và chỉ dẫn địa lý.

3, Đối tượng quyền đối với giống cây trồng là giống cây trồng và vật liệu nhân giống.

Các đối tượng này được coi như là tài sản của mỗi cá nhân, tổ chức sở hữu chúng, mà đã là tài sản thì mỗi cá nhân, tổ chức đều mong muốn được bảo vệ chưa kể đến nó có giá trị rất lớn trong thời kì mở cửa cùng với công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay.

Tuy nhiên, không phải cứ là các đối tượng kể trên đều được cấp văn bằng bảo hộ mà các đối tượng sở hữu trí tuệ cần đảm bảo những điều kiện khắt khe, đủ tiêu chuẩn để có thể đáp ứng cấp văn bằng bảo hộ độc quyền.

Ví dụ như để tác phẩm được bảo hộ quyền tác giả, đầu tiên chúng ta phải xem xét đến điều kiện về chủ thể, sau đấy phải tra cứu đến các loại hình tác phẩm mà pháp luật bảo hộ hay các đối tượng không thuộc phạm vi bảo hộ quyền tác giả. Hay đối với sáng chế thì sáng chế được bảo hộ dưới hình thức cấp bằng độc quyền sáng chế nếu đáp ứng các điều kiện: có tính mới, có trình độ sáng tạo, có khả năng áp dụng công nghiệp. Và mỗi điều kiện lại có những quy định cụ thể để đảm bảo. Ngoài ra mỗi mỗi tượng của quyền sở hữu trí tuệ thì lại có những điều kiện khắt khe khác nhau. Bên cạnh đó, chúng ta còn phải xem xét về thời hạn bảo hộ, thời hạn gia hạn bảo hộ, cơ quan nào có đủ thẩm quyền, chức năng để cấp văn bằng bảo hộ hay các giấy tờ liên quan để xin cấp văn bằng bảo hộ….

Ngoài những quy định khắt khe kể trên thì một vấn đề lớn nữa khi xin cấp văn bằng bảo hộ độc quyền về các đối tượng sở hữu trí tuệ là tỉ lệ thành công thấp của các đơn nộp bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Mặc dù pháp luật có thể quy định đầy đủ ở trong Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 sửa đổi, bổ sung năm 2009 và trong một số Nghị định của Chính phủ hướng dẫn thi hành luật nhưng để có thể hiểu một cách đầy đủ, hệ thống và chi tiết nhất cần có những kiến thức chuyên sâu và có thể mang từ những quy định trên giấy để có thể đi vào thực tiễn thì ngoài lý thuyết ra cần có những kiến thức thực tế, những kỹ năng riêng trong nghề nghiệp.

HÃNG LUẬT ANH BẰNG với đội ngũ luật sư nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để đưa ra các tham vấn, phương án, giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng và để các đối tượng của quyền sở hữu trí tuệ được cấp văn bằng bảo hộ một cách nhanh nhất. HÃNG LUẬT ANH BẰNG xin được cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ chuyên nghiệp, đảm bảo kết quả tại Hà Nội gồm các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu để đưa ra các đánh giá sơ bộ khả năng đáp ứng điều kiện bảo hộ sau đó đưa các các giải pháp tối ưu;

Bước 2: Nghiên cứu, xem xét, phân tích, thẩm định sự đáp ứng điều kiện pháp lý bảo hộ độc quyền của đối tượng đăng ký bảo hộ để đưa ra các tư vấn chuyên sâu các phương án, giải pháp tối ưu bảo hộ;

Bước 3: Soạn đơn, hoàn thiện hồ sơ đăng ký bảo hộ theo quy định;

Bước 4: Nộp đơn, hồ sơ;

Bước 5: Theo đuổi đơn, thúc giục chỉnh lý, phản biện, bảo vệ đơn;

Bước 6: Nhận kết quả văn bằng bảo hộ độc quyền;

Bước 7: Theo dõi, cảnh báo, áp dụng các biện pháp bảo vệ trước các hành vi xâm phạm; gia hạn hiệu lực văn bằng…

Ngoài ra, quý vị có bất kỳ vấn đề pháp lý bận tâm nào về Sở hữu trí tuệ hãy liên hệ với chúng tôi để được Luật sư với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp tối ưu và thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp và hoàn hảo. Hotline: 0913 092 912 * 0982 69 2912 - Ls Bằng : 0906 222 161 Miss Hằng - Chuyên gia tư vấn SHTT.
Trân trọng.

Hãng Luật Anh Bằng | Tư vấn | Đăng ký | Bảo hộ quyền Sở hữu công nghiệp - SHTT | Triệt để, toàn diện | Nhanh chuẩn kết quả | Chi phí hợp lý.

Share

Đường dây tư vấn nóng của HÃNG LUẬT ANH BẰNG

0913. 092. 912 - 0982 69 29 12
0243. 7.675.594 - 0243. 7. 673.930
luatsuanhbang@gmail.com
P.905, tầng 9 tòa nhà CT4.5, Ngõ 6, phố Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam