Lợi ích khi doanh nghiệp đăng ký mã vạch

Lợi ích khi doanh nghiệp đăng ký mã vạch

Mã số mã vạch là dấu hiệu quan trọng để phân biệt sản phẩm, dịch vụ. Đăng ký mã số mã vạch đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức, doanh nghiệp.

Một doanh nghiệp có thể có hàng ngàn sản phẩm khác nhau cần quản lý do vậy, cần phải có một công cụ hiệu quả để quản lý làm sao cho tiện lợi trong kiểm kê hàng hoá, quản lý dòng sản phẩm cũng như kiếm soát được sản phẩm trên thị trường. Với số lượng nhiều sản phẩm như vậy thì phương pháp thủ công như đếm, ghi sổ tay,… là không đáp ứng được, mã số mã vạch là một phương pháp hiện đại để giải quyết vấn đề này.

Để bảo vệ sản phẩm của mình trước nạn hàng giả, hàng nhái đem lại cho khách hàng một dấu hiệu nhận biết riêng khi mua sản phẩm, mã số mã vạch sẽ là giải pháp nhằm tạo thuận lợi trong việc quản lý và bảo vệ thương hiệu sản phẩm.

Không chỉ vậy, để doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch còn bởi các lý do sau:

Tăng hiệu suất

Mã vạch giúp các doanh nghiệp giảm thiểu các công đoạn tính toán, nhập liệu bằng tay. Tỷ lệ nhân công, chi phí, thời gian được tối giản đáng kể từ đó tăng hiệu suất làm việc.

Độ chính xác cao

Với cấu trúc được tối ưu hoá, an toàn và đơn giản mã số mã vạch cho phép nhận dạng chính xác vật phẩm, dịch vụ, thay thế khâu “nhập” và “truy cập” các dữ liệu bằng tay, vì vậy mà “kết quả” luôn được chính xác, không bị nhầm lẫn.

Hỗ trợ truy xuất thông tin

Như ví dụ ở trên, mã vạch có khả năng chứa đựng một dữ liệu khổng lồ, doanh nghiệp có thể thông qua các dịch vụ thông tin thương phẩm tại các đơn vị có thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp truy xuất mã vạch sản phẩm. Khi người tiêu dùng thực hiện thao tác quét mã, những thông tin nhà sản xuất, giá cả, quốc gia…..sẽ được hiển thị tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với tính năng hiệu quả, chính xác, thông tinh nhanh, mã số mã vạch đã giúp cho khách hàng đáp ứng về mặt thời gian, chủng loại, chất lượng hàng hoá, số lượng hàng hoá và dịch vụ, phương thức tính tiền nhanh và chính xác, hướng dẫn việc lựa chọn hàng hoá và dịch vụ theo yêu cầu dễ dàng.

Dễ dàng đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ

Các hệ thống bán lẻ lớn đều quản lý hàng hóa hàng hóa bằng mã số mã vạch, bao gồm cả hệ thống tính tiền. Sản phẩm của doanh nghiệp muốn có mặt trong các siêu thị thì đăng ký mã số mã vạch là điều bắt buộc.

Quản lý hoạt động nội bộ

Mã số mã vạch là công cụ khá hữu ích trong việc quản lý hoạt động nội bộ của doanh nghiệp như: theo dõi và điều hành quá trình xuất nhập nguyên liệu vật liệu; quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý vốn điều lệ kinh doanh,…

Như vậy, với những tính năng vượt trội này của MSMV, thì việc đăng ký mã số mã vạch đối với các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất,… là vô cùng cần thiết.

Để đăng ký Mã vạch sản phẩm vui lòng liên hệ Hãng Luật Anh Bằng:

VPGD tại Hà Nội: P.905, tầng 9 nhà CT4-5, phố Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Thành phố  Hà Nội
PGD tại HCM: 15B, đường số 22, Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP HCM

Liên hệ Luật sư tư vấn MV: 0987 655 707 (LS. Hoàn)

Hãng Luật Anh Bằng | Luật sư tư vấn | Dân sự | Đất đai | HNGĐ | Kinh tế | Lao động | Hành chính | Tranh tụng | Hình sự...

 

 

 

Share

Đường dây tư vấn nóng của HÃNG LUẬT ANH BẰNG

0913. 092. 912 - 0982 69 29 12
0243. 7.675.594 - 0243. 7. 673.930
luatsuanhbang@gmail.com
P.905, tầng 9 tòa nhà CT4.5, Ngõ 6, phố Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam