Tư vấn thành lập Doanh nghiệp - Giấy phép đầu tư.

| TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP - GIẤY PHÉP ĐẦU TƯ

Mối Quan tâm của Quý Khách hàng khi quyết định đầu tư kinh doanh ?.

» Quý khách hàng muốn tìm hiểu về môi trường kinh doanh để ra quyết định đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào ?

» Quý khách hàng cần tư vấn về hình thức đầu tư kinh doanh? Loại hình doanh nghiệp nào phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình? Cần đáp ứng những điều kiện gì để đi vào hoạt động…?

» Quý khách hàng muốn tìm một đơn vị tư vấn đáng tin cậy, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành?

» Quý khách hàng cần tư vấn về các quy định liên quan đến thành lập doanh nghiệp, liên quan đến quản trị doanh nghiệp, đến thay đổi phát triển chiến lược kinh doanh?

» Quý khách hàng cần tư vấn nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, phát sinh nhiều lợi tức cho Doanh nghiệp?

Quý khách hàng cần tư vấn để thực thi chiến lược tăng trưởng, thúc đẩy Doanh nghiệp đi lên tiến tới một Tập Đoàn lớn mạnh?

» Quý khách hàng cần nhận diện sớm các rủi ro về bảo mật thông tin và thực hiện các hành động cải tiến?

» Quý khách hàng cần tư vấn để thương hiệu của Doanh nghiệp được khách hàng biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường Quốc tế ?

Năng lực của Hãng Luật Anh Bằng:

Hãng Luật Anh Bằng | Anh Bang Law. Since 2007 với mục tiêu khách hàng phục vụ chiến lược là cộng đồng các Doanh nghiệp, thương nhân Việt Nam. Trong đó trọng tâm nhằm tới là các Doanh nghiệp nhỏ và vừa, thương nhân đăng ký kinh doanh. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Doanh nghiệp, khách hàng các dịch vụ pháp lý chuyên sâu, chuẩn mực, tổng thể về tất cả các lĩnh vực, vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh. Các luật sư, chuyên gia của chúng tôi cam kết luôn luôn làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, sáng tạo; đưa ra các phương án, giải pháp pháp lý tối ưu, tích cực nhất, hiệu quả nhất để quyền lợi của Quý Doanh nghiệp, Quý khách hàng thực sự được đảm bảo tốt nhất, được pháp luật bảo vệ. 

Yếu tố quan trọng nhất trong thành công của chúng tôi là nguồn nhân lực. Với năng lực chuyên môn cao, được đào tạo tốt, năng động, sáng tạo, có phong cách làm việc chuyên nghiệp và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, khả năng nắm bắt vấn đề và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được mong đợi của Quý Khách hàng bằng những dịch vụ không ngừng đổi mới và hoàn thiện.

Với đội ngũ Luật sư giỏi được tuyển chọn, sàng lọc kỹ lưỡng, Chúng tôi cam kết cung cấp các gói dịch vụ có chất lượng cao. Chúng tôi tự hào có được đội ngũ nhân viên có năng lực và kinh nghiệm được tích lũy, hoàn thiện và đào tạo thường xuyên thông qua các chương trình đào tạo của Bộ kế hoạch và đầu tư, Sở kế hoạch và đầu tư, Tổng Cục thuế, Bộ tài chính... Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, Chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý...

Hãng Luật Anh Bằng hiểu rằng việc thành lập Doanh nghiệp, lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh, kiểm soát tăng trưởng và bảo mật thông tin là những vấn đề vô cùng quan trọng của Doanh nghiệp. Do đó, Chúng tôi luôn ưu tiên đến chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu về hiệu quả kinh doanh của Quý Khách hàng. Với đội ngũ các Chuyên gia Tư vấn Doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều giải pháp trọn gói về dịch vụ tư vấn Doanh nghiệp chuyên sâu cho1000 các Doanh nghiệp lớnnhỏ tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Để đáp ứng nhu cầu hội nhập của nền kinh tế và cập nhật liên tục sự đổi mới của Tư vấn Doanh nghiệp tại Việt Nam, Hãng Luật Anh Bằng ứng dụng các kỹ thuật, cách tiếp cận, phương pháp tiên tiến của Việt Nam và thế giới khi cung cấp các Dịch vụ Tư vấn Doanh nghiệp cho khách hàng nhằm đảm bảo dịch vụ cung cấp đạt chất lượng tốt nhất.

| Dịch vụ tư vấn Doanh nghiệp - Đầu tư của Hãng Luật Anh Bằng:

- Tư vấn thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài;

- Tư vấn thành lập doanh nghiệp vốn Việt Nam; Tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh; Lập hộ kinh doanh cá thể, Công ty con, Tập đoàn...;

- Tư vấn thủ tục sáp nhập, mua bán, tách doanh nghiệp;

- Tư vấn thay đổi cổ đông/thành viên công ty;

- Tư vấn thay đổi trụ sở chính công ty;

- Tư vấn thay đổi người đại diện theo pháp luật;

- Tư vấn thay đổi chủ sở hữu công ty;

- Tư vấn thay đổi ngành nghề kinh doanh;

- Tư vấn chấm dứt hoạt động địa điểm KD, chi nhánh, VPĐD, giải thể doanh nghiệp;

- Tư vấn chuyển đổi loại hình doanh nghiệp;

- Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;

- Tư vấn tạm ngừng kinh doanh;

- Tư vấn pháp luật lao động;

- Tư vấn pháp luật về hợp đồng;

- Tư vấn pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ;

- Tư vấn pháp luật kế toán, thuế;

- Tư vấn giải quyết các tranh chấp nội bộ doanh nghiệp;

- Lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh;

- Tuân thủ quy định quản trị doanh nghiệp;

- Nâng cao hiệu quả hoạt động;

- Tư vấn chiến lược tăng trưởng;

- Phân tích rủi ro và bảo mật thông tin;

- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quý Khách hàng.

Trân trọng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ: Luật sư Tư vấn doanh nghiệp: 0243.7.673.930 * 0987 655 707 - Ls Hoàn :0913 092 912 - 0982 69 29 12 -  GĐ - Luật sư Minh Bằng.

Share

Đường dây tư vấn nóng của HÃNG LUẬT ANH BẰNG

0913. 092. 912 - 0982 69 29 12
0243. 7.675.594 - 0243. 7. 673.930
luatsuanhbang@gmail.com
P.905, tầng 9 tòa nhà CT4.5, Ngõ 6, phố Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam